หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Facebook Messenger for Windows (ดาวน์โหลด Facebook Chat)



  ถึงคิวผู้ใช้งานวินโดวส์กับข่าวล่าสุดเฟสบุ๊คเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับโปรแกรมแชทตัวล่าสุด 
Facebook Messenger for Windows สำหรับผู้ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ  Windows 7 เท่านั้น หน้าที่หลักของโปรแกรมตัวนี้
ช่วยให้ผู้ใช้งานแชทกับเพื่อนๆ โดยไม่ต้องเปิดหน้าเว็บ Facebook เพื่อพูดคุยกันอีกต่อไป และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่สามารถ
เช็ค Notifications,  Messages, Friend Requests และ News Ticker ช่วยให้ผู้ใช้งานเกาะติดความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆ โดยไม่ต้องเข้าไปเช็คผ่านเว็บไซต์ ในขณะที่กำลังเมาส์กันอย่างเมามันกับเพื่อนๆ 

Facebook Messenger for Windows (ดาวน์โหลด Facebook Chat) : ทุกวันนี้ Facebook (เฟชบุ๊ค) กลายเป็นสื่อสังคมออนไลน์ หรือ Social Network อันดับ 1 ของคนไทยและของโลกอย่างไม่มีใครคัดค้านหรือเถียงได้ ด้วยการบริการครอบคลุมครบทุกด้าน ไม่เว้นแม้แต่ด้านแชท (Chat) ซึ่ง Facebook Messenger เองได้แบ่งแย่งในส่วนแบ่งจากคนที่ ดาวน์โหลด Skype มาค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าจะให้เปิดเว็บเล่นทั้งวันก็ดูจะไม่ถนัดเท่าไหร่ วันนี้เราเลยจะมาเสนอทางออกด้วยโปรแกรม Facebook Messenger เป็น โปรแกรมแชท ที่ ทำให้เราสามารถแชทกับเพื่อนๆ ใน Fackebook (เฟชบุ๊ค) ได้ โดยไม่ต้องเปิดโปรแกรมท่องเว็บ หรือเว็บเบราเซอร์ (Browser) ขึ้นมาให้เสียเวลา และบางทีเผลอๆ เชื่อว่าเราเองอาจจะเคยเผลอปิดไปก็ได้ครับ ... 
นอก จากนี้ ดาวน์โหลด Facebook Messenger (ดาวน์โหลด Facebook Chat) ไปแล้วยังมีระบบการ แจ้งเตือนเมื่อมีอะไรเกิดขึ้นกับ Facebook เรา เช่น มีเพื่อนแอดมา มีข้อความส่งมาใหม่ หรือคอมเม้นท์ใหม่ๆ รวมถึงแถบสติ๊กเกอร์ ให้ส่งกันมันส์ๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่า โปรแกรม Facebook Messenger นี้ครบเครื่องทุกอย่างเลยครับ แค่ไม่มีหน้า Timeline ให้เราดูเท่านั้นเอง



 Facebook Chat

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2565 เวลา 12:51

    How to make money on sports betting at sites where it
    Most of your 샌즈카지노 money on your sports betting has to be placed into 인카지노 the sports betting accounts and place them at the sportsbook. However, หาเงินออนไลน์ if you make

    ตอบลบ